Pin It

Widgets

தனிமையில் இருக்கிறேன் என்று
என்னை உணரவிடுவதே இல்லை
அந்த அளவிற்கு நீ என்னை
வசியம் செய்திருக்கிறாய் என்று,
உன்மேல் குற்றம் சொல்லவும் மனமில்லை

சிலர் என்னை
நாலு காலில் நடக்கிறான் என்றும்
சிலர் எட்டு காலில் நடக்கிறான் என்றும்
வீதியில் பேசிக் கேட்டிருக்கிறேன்
வீடு மட்டும் மாறிச் செல்லாது
பார்த்துக் கொள்கிறேன்...

நீ என்னைத் தேடுவது இல்லை
என்பது அறிந்தும்
உன்னை ஒதுக்கி வைக்க விரும்பாது

சில நேரங்களில் நண்பர்களோடு
சில நேரம் தனிமையோடு என,
எதோ ஒரு வகையில்
உள்ளங்கைக்குள் ஏற்றிக் கொள்கிறேன்...

யாரும் அறியாத வண்ணம்
எனக்கென ரகசியங்கள்
சிலவற்றை சேகரித்து வைக்கிறேன்..

அது என்னவென உள்சென்று
அறிந்து கொள்ள உனக்கு வாய்ப்பளிக்கிறேன்
என்னையும் அறியாது கூட்டத்தில்
புலம்பல்களாகவோ இல்லை
பகிர்தலாகவோ உமிழ்ந்த்து செல்கிறேன்

எப்பொழுதுமே நமக்குள்
அளவினை நிர்ணயித்துக் கொள்கிறேன்
தவறாமல் தவறி விடுகிறேன்...

தூக்கமில்லை, நிம்மதியில்லை
இப்படி எத்தனை எத்தனையோ
காரணங்கள் கண்டுபிடித்து உன்னை
அருகில் அணைத்துக் கொள்கிறேன்...

சமீப காலமாய் வார இறுதி எனவும்
இவ்வளவு தான் அளவு எனவும்
தீர்மானித்து உன்னை என் வீட்டிற்குள்
வைத்து அழகு பார்க்கிறேன்...

இருந்தும் நான் வாங்கியிருக்கும்
பட்டம் என்னவோ
குடிகாரன் என்பதனால்
நாளை முதல் குடிக்க மாட்டேன்
என்றொரு தீர்மானத்தோடு,

உன்னை நிறுத்துவதா இல்லை
என்னைத் திருத்துவதா?
செய்வதறியாது ஒரு கோப்பை
மதுவோடு இந்த இரவினைக் கழிக்கிறேன்!

0 comments

Post a Comment

Blogger Wordpress Gadgets