Pin It

Widgets

உன்னையெனக்கு
நெடுஞ்சாலை பிரிவிலுள்ள
ஒரு தேனீர் கடையில் அறிமுகம்

அவ்விரவு முழுவதும் நான் வேண்டுமென
நீ வினவ
நமட்டுச் சிரிப்புடன் ஒத்துக்கொண்டேன்

தூரத்தில் மின்னிக் கொண்டிருக்கும்
ஒரு தெருவிளக்கினை நோக்கியபடி
சிகரெட்டினை புகைத்துக் கொண்டிருந்தாய்

வெகு நேரமாய் அறை திரும்பாது
நீ நின்றிருக்க
இதற்குத்தான் வரவழைததாயா என்றேன்

தூங்குவதென்றால் தூங்கு என சொல்லி
அறையின் கதவை
வெளியே தாழிட்டுக் கொண்டாய்

இறுக மூடியும் தூங்கவியலா
என் கண்கள் முன்னே
பற்தடங்களும் நகக்கீறல்களும் முன்னிற்க

நான் தேம்பி அழுவது
காதுகளில் விழவும்-உன்
விழிகளை மெதுவாய் திறந்து மூடி

உன்னையேதும் செய்திட மாட்டேன்
அமைதியாய் தூங்கச் சொல்லி
போர்வை போர்த்தி விட்டாய்

அறையின் வெளியே
வெகு நேரமாய்
எதையோ வாசித்துக் கொண்டிருந்தாய்

காலையில் உன் முகவரி கொடுத்து
தோன்றும் போது
அழைக்க சொல்லி விடைபெற்றிருந்தாய்

அவ்வுரிமையில்
இம்மடல் வரைகிறேன்

என் வலது கழுத்தோரம்
நீளும் நரம்பினை-நீ
நாவால் வருடியபடி
புணர்ந்து செல்வாயா?

பின் குறிப்பு:
நான் இப்போது விலை மாது அல்ல!

0 comments

Post a Comment

Blogger Wordpress Gadgets