Pin It

Widgets

வற்றிப் போன ஓடையை கண்டவன்
தன்னலம் விரும்பி
என்னைத் தேடத் தொடங்கினான்

தேடினான் தேடினான்
மண்ணைத் தோண்டி தேடினான்

முதலில் ஈரம்
பின் கசிவு
பின் ஊற்று

நீரிரைத்தான்
விவசாயம் செய்தான்
சுத்தம் செய்து பருகத்துவங்கினான்

அசுத்தம் செய்தான்
வீணடித்தான்
விஞ்ஞானமென்றான்

அவனின் குடைச்சல்கள்
தாழாது
நான் கீழ் நோக்கி போகப் போக

இயந்திரம் கண்டெடுத்தான்
ஊசி போட்டு பின் தொடர்ந்தான்
தன் வசப்படுத்திக் கொண்டான்

இயந்திரம் அமைத்தான்
கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் உறியத் துவங்கினான்
மேலும் மேலும் சுயநலமானன்

பின்பொரு நாள்
நான் உறைதலை அறிந்து
செயற்கை குளிர் சாதனப்பெட்டி செய்தான்

உறைய வைத்தான் நீராக்கினான்
குளிர வைத்தான் குடித்தான்
மதுவில் மிதக்க வைத்தான் மூழ்கடித்தான்

என் சுயம் தப்பிய ஒரு காலையில்
உறை நிலையிலிருந்த என்னை
காற்று நிரப்பும் ஒரு இரப்பர் பையிலிட்டு

கட்டி வைத்து
என்னை வெளுக்கத் துவங்கியிருக்கிறான்

என் இழப்பிற்கு பின்னதான
உங்கள் கண்ணீர் ஊற்றினை

கடன் கேட்டு வரலாம்
திருடலாம் அத்து மீறலாம்
அகிலம் முடிவுக்கு வரலாம்!

0 comments

Post a Comment

Blogger Wordpress Gadgets