Pin It

Widgets

காதல்

Friday, February 08, 2013 | 0 comments »


உன் அருகாமையில்
முளைத்திருப்பது
உனக்கு புற்களாகவும்
எனக்கு நானாகவும்!

நீ சிணுங்கி முடிக்கும்
கால இடைவெளியில்
எனக்கு காமத்துப்பாலும்
உன் பார்வையில்
கள்ளிப்பாலும்!

அதிகமாய்
உன் பெயர்
என் கைகளிலும்
பார்வை-உன்
விழியோரத்திலும்!

விரலிடுக்குகளில்
வியர்வையும்-என்
விரல்களும்!

துப்பட்டா
நுனி சுருட்டலில்
விரலும் கொஞ்சம்
நாணமும்!

புத்தக மடிப்பில்
இதழ்கரையும்-என்
முதல் எழுத்தும்!

கைக்குட்டை
கிறுக்கல்களில்
நான் உன்னையும்
நீ என்னையும்!

பேனாவில்-உன்
கூந்தல் வாசனையும்
எச்சில் அமிர்தமும்!

சீப்பில் மிஞ்சிய
கற்றைக்குழலில்
மோதிர விளையாட்டு!

நகப்பூச்சுக்கு முன்னதாக
விரல் நகங்களில்
நானும் நீயும்!

கோப சமிக்ஞைகள்
"ம்"களும்
கண்களும்!

நிலா பார்க்கச்சொல்லும்
குறுஞ்செய்தியில்
உன் முகம்!

உன் ஏய்
என்ற குரலுக்கு
எழுதலாம்
ஓர் அகராதி!

மீசைக்கு
ஜடமாட்டியும்
தலைக்கு
விரல் கோதலும்!

துப்பட்டாவில் மறைத்து
கடிக்காத மிட்டாய்
உதடு!

மல்லிகைப்பூ மடியில்
உதிரும் காலம்
பயண நேரம்!

நீ மீசையும்
நான் விழிகளும்
அலைபேசி உரையாடலில்
காகிதமெங்கும் ஓவியம்!

போடா என்பதில்
செல்லமும்
போயிடு என்பதில்
செல்லக் கோபமும்!

0 comments

Post a Comment

Blogger Wordpress Gadgets