Pin It

Widgets

இணையாக துணையாக
என் கைப்பிடியிலும்
கண் பிடியிலும் வேண்டும்

என் அறையின் தாழ்ப்பாளாகவும்
என் வீட்டின் திறப்பானாகவும்
நீ வேண்டும்

தும்மலின் நெடி
நீயாக வேண்டும்
என் உயிரின் கொடி
உனதாக வேண்டும்

நெஞ்சத்தின் ஆளுமை
நீயாக வேண்டும்
வாழ்வின் மிச்சத்தை நீ
முழுமையாக்க வேண்டும்

கொஞ்சத்தின் கொஞ்சமே
கோபமுற வேண்டும் அதுவும்
மஞ்சத்தில் தீர்ந்து போக வேண்டும்

தூக்கம் கலைதலும்
நீயாக வேண்டும்
துயில் நிகழ்வதும்
உன்னால் ஆக வேண்டும்

பெரும் சோகத்தில்
காமுற வேண்டும்
கடும் கோபத்தில்
தந்தையாக வேண்டும்

கொஞ்சலில்
தாயாக வேண்டும்
கெஞ்சலில் மகள்போல்
ஒரு பார்வை வேண்டும்

பொழுது கழிவது
உன்னுடன் வேண்டும்
பொழுது புலர்வது
உன்னுடல் வேண்டும்

சமையலறை நீ
ஆள வேண்டும்
சமஞ்சகொடி எனை
நீ சூழ வேண்டும்

காத்திருத்தலில்
அம்மாவாக வேண்டும்
கண்டதும் கட்டியணைத்தலில்
மகளாக வேண்டும்

உன் மடி
என் இரண்டாம்
தொட்டிலாக வேண்டும்

0 comments

Post a Comment

Blogger Wordpress Gadgets